🔒 Closed BLOCK TNT TULONG PO

Status
Not open for further replies.

Noze wayB

Eternal Poster
BAKIT PO NA BLOCK AKO KAHIT nag rwegister kasi ako sa gigagames 99 2gb data + 1gb allday evry day na gigagames. pagkaubos ng 2gb data for gigagames ayun nawala data. any tip pano mapabalik?
 
may ML10 kaba iho iha ?


kong mero man
ayan ang syang naging dahilan.


maaring ikaw ay naka giga games oo
pero naka ml10 din. gaya ng nabanggit ikaw ay
TNT user ..

so ayan ang nakikita ko
mula sa iyong buong
Impormasyon 📌
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 447
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Death_Masquerade

Trending Topics

Online now

Members online
880
Guests online
2,740
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top