🔒 Closed Gigagames-2 (CoD Mobile)

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2020-09-03-03-58-18-588_com.smart.consumer.app.webp
Alam ko matagal na'to pero now lang lumabas Smart App ko,sino na nakapag try nito gamitin sa ovpn na first consume ang gameseveryday? yung gigagames-1 kasi ayaw sa ovpn(pero sa http injector gumagana)natry ko na lahat baka yung gigagames-2 pwede tapos gagamitin yung host cod mobile sa payload...try ko gawin yun after maexpire ng gigagames-1 ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 639
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
HeunOppa

Online now

Members online
1,329
Guests online
3,000
Total visitors
4,329

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top