❓ Help pano gumamit ng hpi? yung sa pc

Status
Not open for further replies.
Sutibun
Yep sir? Kung meron kang setup okay din yun. Kung wala. Marami pa naman sigurong nag uupdate dito ng configs nila for HPI and respite vpn. Sa respite vpn... download ka ng java, net framwork 4.5 then respite vpn installer. After that, import mo yung config na ngkalat dito sa phc... then connect.
Sa http naman.... kelangan mo mag download ng PROXIFIER portable or PROXIFIER system/standard edition at http proxy injector installer. Same sa respite vpn,. Impot the config you got here in phc,. Then connect
Simple as that
 
Sutibun
Yep sir? Kung meron kang setup okay din yun. Kung wala. Marami pa naman sigurong nag uupdate dito ng configs nila for HPI and respite vpn. Sa respite vpn... download ka ng java, net framwork 4.5 then respite vpn installer. After that, import mo yung config na ngkalat dito sa phc... then connect.
Sa http naman.... kelangan mo mag download ng PROXIFIER portable or PROXIFIER system/standard edition at http proxy injector installer. Same sa respite vpn,. Impot the config you got here in phc,. Then connect
Simple as that
salamat paps!
 
Sutibun
Yep sir? Kung meron kang setup okay din yun. Kung wala. Marami pa naman sigurong nag uupdate dito ng configs nila for HPI and respite vpn. Sa respite vpn... download ka ng java, net framwork 4.5 then respite vpn installer. After that, import mo yung config na ngkalat dito sa phc... then connect.
Sa http naman.... kelangan mo mag download ng PROXIFIER portable or PROXIFIER system/standard edition at http proxy injector installer. Same sa respite vpn,. Impot the config you got here in phc,. Then connect
Simple as that
lakas talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 417
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc-Miscrits

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top