🔒 Closed About Rh4d Infonethub

Status
Not open for further replies.

AVICII

Forum Guru
Mga idol Naalala ko lang na benebenta pala dati ne sir Arvy ang pangalang rh4d at fb page na rh4d infonetbub,,,kaya hinde ko alam kung legit siya ba yung nagbabalik dito sa phc,,Kasi sabi nya "Sorry guys umalis na ako sa freenet world"_.....Ano sa tingin nyu mga boss,
Ps:Hinde ko minamaliit kung sino man siya or kahit siNo man,salute parin ako👍,,Na based ko lang kasi yung post nya parang hinde ganun mag share ng freenet or Tricks Si dating boss Arvy or AAP

Ps: Pa delete nalang admin if bawal ganitong post
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 279
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B4CKSTREETS

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top