🗡️ Mobile Legends Mobile Legends crash

Status
Not open for further replies.

Need

Elite
Hello ka phc, tanong ko lang po kung paano mag fix ang crashing sa mobile legends. Pag meron kasi akong kalaban na gumagamit ng uranus at tigreal (season skin) nag cracrash mobile legends ko. Baka may alam kayo na fix na hindi na kailangan mag redownload resources :<
 
Gumamit ka ba ng script visual? O kahit anong edit sa loob ng files ni moonton. Nag message din kasi ako dati sa CC agent nila nag ca crash sa loading ng game. Na fix ko lang nung clear data sa setting ng phone ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 428
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Need

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top