🔒 Closed Boss idol may no load config ba hindi ma disconnect?

Status
Not open for further replies.
[XX='Phc_Eduard, c: 241987, m: 1682158'][/XX] bali balita daw. I Havent tried yet though. Pero meron naman tlagang stable bsta may vps lang
 
[XX='Mark Fredgie, c: 242016, m: 34111'][/XX] Paano yun master yung vps yung nag check connected ba yung device?
 
[XX='Mark Fredgie, c: 242032, m: 34111'][/XX]
Parang di naman yata no load yan i chineck ko kasi yung contents at threads at may nakita akong globe na inavail ni ts so parang may load sya....hahaha pero di ako sure😅✌️
 
1min discon din socksip mabilis lang recon, di mo din mapapansin recon kasi silent siya.

try mo mag-upload ng video file 10MB pataas dito, nagiistop/naiinterupt upload after 1min, depende nalang kung mabilis net mo at kaya iupload yan ng isang minuto.
 
[XX='Mark Fredgie, c: 242016, m: 34111'][/XX]
[XX='loydford007, c: 242094, m: 496194'][/XX]
Kay sir bartx😁👍
As long as I can remember meron ata sya
 
kuha ka ng mga pinopost nilang no ssh remote proxy, mas ok yung converge Philippines proxy, pwede mo gamiting remote sa sshstores/brasil/jagoan.
 
[XX='loydford007, c: 242094, m: 496194'][/XX]
Sge boss kung bibili ka vps pwede pa bulong di ko naman e change pass boss may e ddl lang ako sobrang laki kase halos 50Gb....Gta V San Andreas kase yun🤣 ilang araw na ako nag ddl 6% pa....hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 628
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top