🔒 Closed Brave BAT Rewards wala na talaga dumadating huhu

Status
Not open for further replies.

Heks

Forum Veteran
Nag reinstall na ako brave ko, wala paren talaga ADS, baka may solution po kayo jn, pa help naman.
sayang po kasi lagi ako nag bro-browse dito.
Sa phone ko may dumadating naman.
thank you in advance
1599047044904.webp
 
Mas okay kasi mag ipon ba sa computer 5BATs lng pwede na i lipat sa uphold sa CP 25BAT required hay
 
Nung August 14 nawalan ako ng ads. Tapos August 28 na ulit nag karoon ng ads. 2 weeks din yun na walang ads haha. Kusang bumalik sakin non e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 328
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Heks

Trending Topics

Online now

Members online
957
Guests online
4,830
Total visitors
5,787

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top