🗡️ Mobile Legends MLBBxVN Switch Account

Status
Not open for further replies.

TBlizz

Forum Veteran
Eto pala ginawa ko kung paano ko sila nakuha sa dalawa kong account


So dapat naka bind isa sa mga account niyo sa fb. Dapat isa lang muna naka bind.

(Need din dalawang account sa facebook)
Let just say nakabind na sa fb ang 1st acc.

Step para sa pagclaim ng skin
1. Download vietnam mlbb app
2. Download any vietnam vpn
3. Go to android/data
4. Rename com.mobile.legends to com.vng.mlbbvn
5. Open vpn and connect to vietnam
6. Open vietnam mlbb app

Next after maclaim si 1st acc.
1. Close vietnam mlbb
2. Go to android/data
3. Rename com.vng.mlbbvn to com.mobile.legends
4. Open orig mlbb
5. Unbind 1st acc and switch to 2nd account.
6. Bind 2nd account of mlbb sa 2nd account of fb.

After binding 2nd account, punta kayo sa apps ng vietnam mlbb then clear data / clear cache. Then balik ulit kayo sa step 3 sa taas ng claiming skin


Yan po ginawa ko hihihi 😁
 
Nagganyan din sakin paps, ginawa ko yung com.vng.mlbbvn rename ko sa com.mobile.legends tapos unbind ko lahat ng account ko. Then binind ko ulit sa 2nd account. Pumunta ako sa apps then clear data and clear cache. Then rename ulit then inopen ko na mlbb vietnam.
 
Diko alam pinagsasabi neto
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-02-20-07-06-15_f5d7de4fdcaf9abcb26af5125509e067.webp
    Screenshot_2020-09-02-20-07-06-15_f5d7de4fdcaf9abcb26af5125509e067.webp
    99.7 KB · Views: 20
Nagganyan din sakin paps, ginawa ko yung com.vng.mlbbvn rename ko sa com.mobile.legends tapos unbind ko lahat ng account ko. Then binind ko ulit sa 2nd account. Pumunta ako sa apps then clear data and clear cache. Then rename ulit then inopen ko na mlbb vietnam.
nag try ako sayu advance server lumabas
 
Ingat.. sa pag clear data.. baka umulit kau downloading resources..
Need talaga 2 fb..
Kahit Di naka bind ung fb.. or kahit naka bind sa ibang acc..

Like Smurf mo iba naka bind na fb..
Pero ung ginamit mo na fb mo ay naka bind sa main mo..
Papasok parin un sa Smurf mo kahit Hindi un Ang naka bind sa Smurf mo..

It means..
Any fb ACC pwedi gamitin..

Basta ang mahalaga..
Naka login sa global version ung..gusto mo maka kuha Ng skin..
Tas rename mo Lang com.mobile.legend

Ingat Lang baka umulit resources nyo
 
Yep ganun naging problema mo kanina nung switching account dahil kahit gamitin ko smurf fb account papasok si main kaya ginawa ko is rename yung folder then unbind si main then bind si smurf. Then clear data sa mlbb x vng then rename and yun gumana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 905
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
herowine

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top