🗡️ Mobile Legends ml back to level 1

Status
Not open for further replies.
Same problem. Yung main ko nakaconnect sa fb ko pero sa pero sa ML VNG nakaconnect naman sa fb ko pero yung lvl1 ang nalabas. Di ko maiconnect yung main acct ko sa ML VNG -_-
 
nagka ganyan dati account ko balik lvl 1 tas dami ko na fill upan kasama mga top up ko list ng heroes list ng skin na meron haha 2 weeks bago na i bind ulit yung main ko kaya iisa gmail dalawa server dalawa account gamit ko astig diba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BARBIE - A i K A

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,957
Total visitors
4,191

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top