🔒 Closed Ps3 Jailbreak

Status
Not open for further replies.
nope. ang need mo ay yung pang ps3 talaga or exclusive for ps3 lang.
since naka jailbreak ka.. sa mga trusted torrent site meron doon ng mga files ng laro.
 
[XX='donteatmeat, c: 240716, m: 65272'][/XX] oo nga kaya nga pinost ko "ps3 jailbreak" e
syempre tungkol sa jailbreak ps3 din sinasabi ko
kasi may nakita ko na nag iinstall ng games using usb
tinatanong ko if pwede direct to ps3 from pc mag install
 
[XX='Dwight Shrute, c: 240760, m: 1275258'][/XX]
dodownload mo muna gamit pc.. then ilagay mo sa usb then salpak mo sa ps3 then saka mo install.
 
[XX='donteatmeat, c: 240768, m: 65272'][/XX] hmmm mukang matagal ng process pero ok nadin haha
basara 4 tsaka god of war ascension lng naman lalaruin ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 528
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lich King

Trending Topics

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top