🗡️ Mobile Legends VETERANS CALLBACK

Status
Not open for further replies.

markadex

Fanatic
Magandang araw po mga ka PHC's, may tanong lang po ako kung ano ang dapat gawin upang makompleto ko po itong event nato. Sanay matulongan nyu po ako dito.

Maraming salamat po 😊
 

Attachments

  • received_361658844857200.webp
    received_361658844857200.webp
    145.6 KB · Views: 16
Di gagana yan kahit gumawa ka bago paps, kasi nakalagay dyan dapat hindi nakagamit ng ml sa loob ng 30 days
baliktad po sir, yung mga hindi naka gamit ng ml sa loob ng 30 days yung mag share ng code sa mga constantly na naglalaro ng ml.

Tinanggal na muna nila yung Return of the Brave which is event para sa mga ml player na hindi nag ml ng 30 days or more.
Ayan muna ipinalit
 
baliktad po sir, yung mga hindi naka gamit ng ml sa loob ng 30 days yung mag share ng code sa mga constantly na naglalaro ng ml.

Tinanggal na muna nila yung Return of the Brave which is event para sa mga ml player na hindi nag ml ng 30 days or more.
Ayan muna ipinalit
Di tlga nagana paps sakin eh , ilang beses ko sinubulan, tska eto kasi nakalagay sa info, buti sa inyo gumana sakin nega
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-02-17-53-22-905_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-09-02-17-53-22-905_com.mobile.legends.webp
    71.8 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 419
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
markadex

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top