🗡️ Mobile Legends 2 kof ni karina binigay sakin

Status
Not open for further replies.
posible yan kasi ganyan ang nanyare skin kasi nung unang kof event meron na ako Leona skin then nung sumubok ako ng brazil mexico vpn nkkuha ko 10 tickets pag spin ko leana epic skin ang bnigay skin + normal skins na wala naman ako na hero .. kaya in short nscam ako ni moonton hahahah
 
ganyan din po sa kaibigan ko 2 kof na karina. sobrang malas talaga pang exchange nalang yan sa mga rare fragments na skins
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 653
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Rowellkaz

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,547
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top