Well nachambahan ko lang pero atleast nakawala nako sa 92% resources sa Vietnam ML app.
para ito sa mga nagrename ng resources sa Android>data>com.mobile.legends ng com.vng.mlbbvn
* 1st step is ibalik niyo sa dati yung com.vng.mlbbvn sa com.mobile.legends then open niyo ml global app niyo (kung naUninstall niyo.. download niyo yung original app sa playstore) then open niyo na. magDadagdag yung ng resources (base sa akin nagDonwload yun sa 97% hayaan niyong matapos)
* 2nd balik niyo sa com.vng.mlbbvn yung name nung resources tapos balik kayo sa Vietnam ml app.
* 3rd pagkabukas niyo ng vietnam ml app ay may magPop-up na update (base sa akin mga 8mb lang yun) hayaang matapos tapos restart yung app.
* 4th tatakbo na yung remaining na resources na hindi pa naDonwload sa Vietnam app and Done! .
Additional tutorial (speculations ko lang)
dahil sa nababasa ko na kahit hindi na mag-Vpn ay gagana yung Vietnam app. at dahil wala akong Load na pangSurf at naka-TU50 lang ako ay gumawa nalang ako ng PH server na KPN TUNNEL na file.
idadagdag ko narin dito para makaSigurado .
Sun tu/ctu/ctc ↓ ph server
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

