🗡️ Mobile Legends MLViet (resources stack at 92%)

Status
Not open for further replies.

enadams

Forum Veteran
IMG_20200902_092630.jpg
ayaw na gumalaw ng resources na stack sa 92%
na try ko na gumamit VPN vietnam server, ayaw pa rin. :(


Spoiler contents are visible only to Established Members.


update ko lang...nag dl resources na xa :)

ang ginawa ko nag brawl ako tas pag katapos ng laro meron nag pop.up na wrong version (update) daw, tas update ko un pag tapos update balik aq log.in ML un nag start na cya mag downloading resources..
IMG_20200902_125821.webp
 
ang ginaea ko para di na ako mag dl nang madami ..kinopy ko na lang yung sa ml ph files ..pero di ko tinapos ki nancel ko nung nag 70% na yung pag copy ..tapos binuksan ko ml viet ..nag dl ulit sya nag umpisa sa 73% ..huli kading dina download ang event kaya di ko tinapos pag copy ..
 
ang ginaea ko para di na ako mag dl nang madami ..kinopy ko na lang yung sa ml ph files ..pero di ko tinapos ki nancel ko nung nag 70% na yung pag copy ..tapos binuksan ko ml viet ..nag dl ulit sya nag umpisa sa 73% ..huli kading dina download ang event kaya di ko tinapos pag copy ..
 
Kagabi lang ako nag install, after nasa 92 resources siya, inantay ko lang hangang matapos at natapos naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 835
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
AR2RO

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,547
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top