PHC-TheGlock
Elite
Posible din kasi maintenance sa lugar nila..dati pag nawawala data signal ko sa globe ginagawa ko pinoformat ko lang phone ko then yung bumabalik na
Baka nga maintenance lang...Kagabi ganyan din sa akin no service, airplane mode lng
Wala man lang silang ABISOmaintenance lang yan. wag mag panic agad.


akala ko dati banned na din akin, pero ok naman ngayon