🔒 Closed Best offline pc games suggestions?

Status
Not open for further replies.

Miss G

Elite
Sainyo ano ang mga pc games na ang pinaka the best na nasubukan na ninyo? any genre basta maganda. Suggest kayo ng maganda please.

Thanks.
 
Ito ang ma recommended ko sayo:

PLANTS VS ZOMBIES - idle lng + chill. No pressure.

GTA San Andreas - kung medyo wala ka sa mood. Ito manapak ka sa mga sibilyan.
Pwd din mag
BRING IT ON ka. HAHAHA

Ok na yan. Fire!

*tapos pag di kana bored. Mag NETFLIX kanahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
mixsensei

Trending Topics

Online now

Members online
632
Guests online
2,103
Total visitors
2,735

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top