🔒 Closed Paano ito ma open patulong

Status
Not open for further replies.
Di ko alam paps. W8 mo lng ng 3 days tapus check mo. Bawal kasi ginawa mo. Copyright yan. Baka nagpapadonate ka sa page mo gamit ang pag live stream ng nba.
 
If you violate again you may lose your account
especially meron nang Content ID ng Facebook ngayon, parang Youtube yan nagauautoflag ng video para matakedown ng copyright na video.

So better luck next time for muting copy right audio, to bypass it. And kapag tapos na idelete mo ng video, wag mo nang patagalin. Hindi kasi instant nagauauto report ng Facebook sa mga matching content id.
 
Automatically maglilift ng ban sa iyo. Pero next time, if ng gamit mong profile ay may kinakailangan do not use it. Instead use dummy account para safe ng primary mo. Number at email lang naman ng katapat ni fb para tumahimik ng situation mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 270
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top