O overlord06 Forum Veteran Sep 1, 2020 #1 Nagregister po ako homewatch199 tapos ganito po sa globeone. Kasali yung free 4 gb sa mismong data? Ganito po ba talaga? Firstime lng po kasi
Nagregister po ako homewatch199 tapos ganito po sa globeone. Kasali yung free 4 gb sa mismong data? Ganito po ba talaga? Firstime lng po kasi
R RunAwayMuppet Forum Guru Sep 1, 2020 #2 6GB open access + 4GB daily for YT/Netflix/iFlix/NBA etc =10GB
TS TS O overlord06 Forum Veteran Sep 1, 2020 #3 Eh bakit nahalo sa data ko lod? Diba dapat nada app data?
G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Sep 1, 2020 #4 Pinapakita nya yung total data allocation. Try mo po i view yung details.
R Raddddjur Forum Veteran Sep 1, 2020 #5 it is recommended to download the GlobeAtHome app (available at the google playstore), dun mo malalaman ang data at freebie info separately
it is recommended to download the GlobeAtHome app (available at the google playstore), dun mo malalaman ang data at freebie info separately
TS TS O overlord06 Forum Veteran Sep 1, 2020 #6 Boss tanong ko lng boss every 12am ba nagrerefresh yung free 4gb? Or dipende kung ano oras nagregister?
Boss tanong ko lng boss every 12am ba nagrerefresh yung free 4gb? Or dipende kung ano oras nagregister?
TS TS O overlord06 Forum Veteran Sep 1, 2020 #9 boss homewatch ba gamit mo ngayon? pashare naman nung ovpn n file na gamit mo boss hehe