🔒 Closed Bumili ako 5G sim. Okay ba to?

Status
Not open for further replies.
Useless din yan kung wala kang 5G na phone o wifi at ang pinakaimportante ay yung tower niyo ba ay 5G?
 
5G Sim + 4G/LTE Phone + 4G Tower = 4G
5G Sim + 4G/LTE Phone + 5G Tower = 4G
5G Sim + 5G Phone + 4G Tower = 4G
5G Sim + 5G Phone + 5G Tower = 5G
4G Sim + 5G Phone + 5G Tower = 4G
4G Sim + 5G Phone + 4G Tower = 4G
 
[XX='Call-Me-JB, c: 237771, m: 1740567'][/XX] Ayun nice. Baka mag roll out din sila dyan in the future. 😆
 
Dapat di ka na bumili. Nagtext nga globe sa akin ginawa na raw nila 5g ready SIM ko wala naman ako 5g device at 5g coverage....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 491
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jhynem

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top