Annyeonghaseyo to everyone!
My name is Paraxen0 with zero, and today I'm going to share with you my one slot of Netflix!
Since tinakbuhan ni buyer ang slot and ginhost niya na rin ako
, ipaparaffle ko nalang dito.
First one only, kaya Beshie dalian mona!

React to see details below!
One slot lang to Beshie ha, kasi ฯรกรญd na yung iba.
How to join?
Comment anything na magandang nangyari sa buhay mo.
How will I choose the winner?
Dito ako mag babase ng winner
(Random number).
When I will be choosing the winner?
If umabot tayo ng 30 replies + 20 additional minutes para sa gustong humabol.
Shoutout din sa buyer ko haha, 50 na nga lang yung sabit, tinakbuhan pa
-- CAUTION --
Babawiin agad pag hindi marunung mag feedback kahit "Nabuksan kona Beshie" or "Nakuha ko na Beshie" nalang.
-- CAUTION --
I hope everyone is safe and ready for what's going to happen in the near future.

Beshie palakas ka ha, loloves kita eh.
My name is Paraxen0 with zero, and today I'm going to share with you my one slot of Netflix!
Since tinakbuhan ni buyer ang slot and ginhost niya na rin ako
, ipaparaffle ko nalang dito.First one only, kaya Beshie dalian mona!

React to see details below!
One slot lang to Beshie ha, kasi ฯรกรญd na yung iba.
How to join?
Comment anything na magandang nangyari sa buhay mo.
How will I choose the winner?
Dito ako mag babase ng winner
(Random number).When I will be choosing the winner?
If umabot tayo ng 30 replies + 20 additional minutes para sa gustong humabol.
Shoutout din sa buyer ko haha, 50 na nga lang yung sabit, tinakbuhan pa
Spoiler contents are visible only to Established Members.
-- CAUTION --
Babawiin agad pag hindi marunung mag feedback kahit "Nabuksan kona Beshie" or "Nakuha ko na Beshie" nalang.
-- CAUTION --
I hope everyone is safe and ready for what's going to happen in the near future.

Beshie palakas ka ha, loloves kita eh.





siya lng kse ang pinaka magandang dumating sa buhay ko
siya lng nag stay sakin na hndi nagloloko kahit panget ako HAHA