🔒 Closed ML Vietnam SOLUTION✓No Need to download resources

Status
Not open for further replies.

wuff

Forum Expert

(Need po VPN para sa playstore) siguraduhin po muna na nakabind na fb account nyo sa ML nyo para mas madaling malog in sa ML VNG/Vietnam
(ibind nyo po muna ulit, minsan kase kusang natatanggal fb acc sa ML)

Rename mo folder file ng ML
Screenshot_2020-09-01-14-10-39-048_com.android.fileexplorer.jpg
Pag narename mo na, clear data and uninstall ML app
then clear data mo yung Playstore app, pag naclear data mo na open mo VPN (Gamit ko ngayon Kiwi VPN, okaya kahit anong vpn na may Vietnam server tas connect mo sa Vietnam server. After that open Playstore, download mobile legends bang bang VNG (Pag hindi lumitaw ML VNG logout mo muna account sa playstore then clear data mo ulit Playstore)
Pag nainstall na rename mo folder file ng ML to com.vng.mlbbvn
IMG_20200901_143426.jpg
then open mo na mobile legends (Hindi po babalik sa lvl1. Pagkaopen ng app may lilitaw agad na Log in to facebook etc)
2141228_Screenshot_20200901_153721.jpg
Log in facebook
Screenshot_2020-09-01-14-13-22-846_com.vng.mlbbvn.jpgScreenshot_2020-09-01-14-14-45-054_com.vng.mlbbvn.jpg

Update: Wala na daw po yung free skin tinanggal na
 
Hindi po babalik sa lvl1. Pagkaopen ng app may lilitaw agad na Log in to facebook etc
 
Ah okeh
So kailangan mo lang ibackup yung orig app ng mlbb mo para jan :>
Pano kung hindi galing sa playstore yung ml vng mo?
 
Pwede Sir. Tatlo yun eh. Gmail. Facebook. Nakalimutan ko yung isa haha moonton account siguro yun, di ko naiscreenshot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 242
    Replies
  • 13K
    Views
  • 96
    Participants
Last reply from:
Zanzed0110

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top