🔒 Closed Cp water damage

Status
Not open for further replies.

ProfessorS3rgio

Eternal Poster
Nabasa po yung cp ko na Red magic 5g sa dagat tapos pinaandar po ng pinsan ko after punasan although wala ng basa nag on siya pero hanggang recovery mode lang kasi parang nag malfunction yung volume button niya. Tapos inoff ito agad at nilinis tapos ginamitan ng blower pero ayaw na mag on kahit e salpak charger wala ng vibration. Sunog kaaya tong board niya? Patulong po mga tech kaya pa ba tong ayusin?IMG_20200901_124713.webp
 

Attachments

  • IMG_20200901_124652.webp
    IMG_20200901_124652.webp
    161.4 KB · Views: 16
dapat di agad ni-turn on.
overnight pinatuyo, nilagay sa lagayan na may silica gel o bigas para mawala yung moisture sa loob
 
Nako baka nadali yan dapat hindi muna binubuksan pag ganyan lumangoy. Try mo muna patuyuin ng mga ilang araw pa pag wala pa din deds na yang cp mo.
 
Bili ka na lang ulit bago, Ganun talaga pre nakakasama ng loob yung bagay na pinaghirapan mo mawawala lang ng panandalian sa kapabayaan ng iba. 18k ko nga isang laglagan lang eh yung nakasira sabi nya lang akin AY HINDI KO ALAM EH tngn*
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
I am Azure

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top