🗡️ Mobile Legends Purchased 50 dias aa KOF

Status
Not open for further replies.
it is not recommended to tab other apps, nor exit the app during payment, always open your MLBB app and use playstore payment during top-up (para iwas disconnection at lugi), or you have extra phone, dun mo e.initiate mag top up
 
Ginagawa namin sa codashop kami nag purchased ng dias habang nasa server ng brazil ang ml.
Matagal ngalang pag dating pero kaunting tyaga
 
open ml habang nasa server ng brazil then labas ka (dont clear yung tab ng ml, justminimize) go to your browser at mag top up ka sa coda shop
 
ang ginawa ko nag paload ako sa tindahan 200, hati yun sa dalawang country. tapos sa 1st country open vpn tapos open mo na ml bago mag top up. tapos close na then codashop load 100. balik sa vpn 1st country tapos open ml.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 546
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Flytzone

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top