🔒 Closed 🎉53.9mbps🎉 ¦¦ UMAY! Kalakas Eh! ¦¦ AllNetWorks (Promo/NoLoad Configs) ¦¦ ehi/ktr/ovpn/l2tp/apn/sip/asht/sks

Status
Not open for further replies.
Boss na block SIM ko bigla sa APN SETTINGS MO huhu 😷😷🤒🤒🤒 baket ganun? Hindi naman po ako nag download.ng files... browsing lang... maaayos pa kayo ito?? no sim card inserted naka lagay both sim 1 and sim 2 🥺🥺🥺
 
Boss na block SIM ko bigla sa APN SETTINGS MO huhu 😷😷🤒🤒🤒 baket ganun? Hindi naman po ako nag download.ng files... browsing lang... maaayos pa kayo ito?? no sim card inserted naka lagay both sim 1 and sim 2 🥺🥺🥺
 
wag ka po spam! bawal yan.

nakalagay po sa Note ko sa pinakababa RANDOM Blocking si SUN. expect nyo na din po ang blocking basta gumamit ng mga ganyang trick.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 4K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
Bart_14

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,952
Total visitors
4,298

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top