🔒 Closed May mga bias ba kayong config sharer dito?

Status
Not open for further replies.

Ado_

Forum Guru
Hi guys ask lang kung sino bias nyo na config creator dito, yung tipong basta galing sa kanya matic na sa utak mo na solid yun kaya auto download kana din kahit naka 30days yung gamit mong config?
Hehe tanong lang para makapag follow din ako sa kanila syempre

Akin is sila Boss Barts, Blacksoul at Ichimaru meron pang isa eh nakalimutan ko name tagal na rin kasi sya di nagpo-post
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 243
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top