🗡️ Mobile Legends Patulong naman

Status
Not open for further replies.

ryomaknigth

Honorary Poster
Baka po may alam sa inyo ano pwede gawin sa ml account di kasi mainvite pero nakakainvite..
May solution po ba dito bukod sa clear cache? Ubus kasi data pag ganun ginawa ko.

Salamat sa makakatulong
 
Kung clear cache lang po, yung cache lang mabubura or mga junk residuals nung app at mga data na hindi naman ganun ka importante.. so pano po mabubura pati yung importanteng data mo? Magkaiba po sila ng clear data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 211
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ryomaknigth

Online now

Members online
1,258
Guests online
2,517
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top