PHC-GoldDigger
Elite
Problem:
May sim ako (TM) na nakakapag perform & recieve ng call ,nakakarecieve din ng sms but hindi nakakapag send ng sms sa kahit anong number . Before GO50 ni globe ang ginagamit ko pang ol class ,kanina lang nag register ako ng EasySurf70 ni TM sayang naman ung freebie na 1GB per day kase hindi talaga ko makasend ng sms.
Question:
May app ba or any alternative wherein ung sim number ko ay makakapag send ng text kay 8080???
Sana po matulungan nyoko laking bagay at tipid neto para saken
Thanks in advance
Salamat sa time

*
Edit
Solution:
Check if merong nakalagay sa message center (in my case)
STEPS:
SMS APP - SETTINGS ICON - MORE MESSAGE SETTINGS - MESSAGE CENTER
- INPUT

+639170000295
+639170000289
+639170000292
+639170000130 - eto sakin
+639170000299
Thanks ulee
