🔒 Closed About sa ram

Status
Not open for further replies.
Hello po tanong ko lang if mas okay ba na bumili ako ng 1600mhz ddr3 ram kesa sa 1333mhz. H61 kase motherboard ko nabasa ko na 1333mhz lang ang max supported nya pero may nabasa den ako na pwede naman salpakan ng 1600mhz pero naka capped ang performance nya sa 1333mhz. Any suggestions or recommendations po baguhan lang po ako TIA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 289
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Wu Zi Mu

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top