🔒 Closed Convergy Sa caloocan

Status
Not open for further replies.
Oks naman. Mabilis. Bihira lang din magka-problema based sa personal experience. Pahirapan lang talagang mag-contact kapag nagka-problema kasi s'yempre lalo na ngayon na may pandemic.
 
2 weeks siguro bago nakabit. Depende rin kasi sa pag-usad ng steps mo.

Tsaka by batch kasi yata sila nagkakabit. Parang sa week na 'to for example itong AREA A tapos next week sa AREA B naman. Isahan kumbaga. Hindi lang ako sigurado pero parang gano'n na nga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 258
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
me0w meow

Trending Topics

Online now

Members online
808
Guests online
2,740
Total visitors
3,548

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top