🔒 Closed DITO Thread

Status
Not open for further replies.
Abangan mo na lang sa launch nila , sa tingin ko naman both yang tanong mo Mai p-provide ni Dito bilang 3rd telco ,

common sense na kumabga ang sagot dito e , syempre magkaka simcard sila, kita mo naman sa TV or Facebook na may mga cellsites na silang ininatayo diba ?

, ( nagpapa estab lang ako kaya ako nag reply dito )
 
Kahit na sabihin na mura yung plans nila karamihan pa din ay hindi maafford yan at tsaka kung afford nga kapag lumabas ka ng bahay wala ka na net.

kaya panigurado may wireless yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 338
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
l-larmonY

Trending Topics

Online now

Members online
889
Guests online
2,736
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top