❓ Help May nakapansin ba? Giga Stories

Status
Not open for further replies.
Na block pa kamo.. patong ako 4gb na block pakyu smart hahaha
haha ganun ba... same garod tayo... tinawag ko na smart customer service.. sabi nila normal lahat at Activated ang Sim ko... tinamad lang akong pumuntang smart para ipalit yung sim ko na paborito ko pa naman number... di ko lang alam kung irereplace nila... Haha Bumili nalang ako nang bagong Sim..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 357
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jerzie_Senpai

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top