🗡️ Mobile Legends Ml (kof event) Vpn Users Bad News

Status
Not open for further replies.
natawa ako sa cheating
e di naman cheating yun
kasalanan ng devs ng moontong yan dahil glitch yan sa event nila
walang kasalanan players 😆

mga bata talaga oh kung mag-report walang alam. mga mangmang 😂
 
moonton na mismo mag sabi na hindi cheat ang pag gamit ng VPN madami na nag tanong non kay moonton at yung reply e hindi nakakaban pag gamit ng VPN para makakuba ng rewards.
 
[XX='Cartridge, c: 232242, m: 1056098'][/XX] so anong tawag mo dun paps? feel ko talaga bug abuse pa rin yan eh. by location tapos may loophole yung event at inabuso naman.
 
Wala yan. Ang dami ko ng nahunt ma event sa ibat ibang bansa e haha. Tulad nong emote ni lesley at gusion na valentines, galing japan yon dati. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC - Itsmejam

Online now

Members online
1,254
Guests online
2,530
Total visitors
3,784

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top