GodModeMuzan
Forum Expert
Ito na yung config na nagawa ko para sa mobile legends KOF :
SOCKSIP [2 Days] :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kung gusto nyo nang auto reconnect without tasker/root punta kayo sa thread ni boss Stale :
https://phcorner.org/threads/autorecon-noroot-tutorial.932721/
Feedback naman kayo para di ako tamarin gumawa nang config. Enjoy
Peace Out.
SOCKSIP [2 Days] :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kung gusto nyo nang auto reconnect without tasker/root punta kayo sa thread ni boss Stale :
https://phcorner.org/threads/autorecon-noroot-tutorial.932721/
Feedback naman kayo para di ako tamarin gumawa nang config. Enjoy
Peace Out.
i love you times two times two 