🔒 Closed No Display

Status
Not open for further replies.

_BLU_

Forum Veteran
Hi, Help sana kagabi kasi gamit pa yung computer namin tapos pagsindi kanina ayaw na. No display po siya pero gumagana naman yung unit. Umiikot cpu cooler tapos yung fan ng psu. Tapos may ilaw po yung keyboard at mouse pag pinindot numlock capslock. Pero no display po. Okay naman yung monitor triny ko sa laptop. Corrupted Bios kaya to? may bios chip po kasi yung mobo baka pwede pa iflash

Specs:

Asus P8H61-m Lx3 r2.0
Core i5 3570k
4gb TeamElite Ram

sana po may pumansin. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 534
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Csmael

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top