🔒 Closed musta data speed nyo?

Status
Not open for further replies.
Mag Smart ka nlang TS, or kung ayaw mo mag prepaid ka nlang then gawin mong hotspot ang phone mo syempre connect ka sa VPN ito yung alternative ko jan. Subok ko na, IDM download speed ko sa Preddy ko umaabot 3-5Mbps hindi na rin masama..
tnt globe sim ko, tnt smart dito walang problema 4-5mbps download speed kaso limit sa download di tulad ng globe walang block.

cell id lang pala prob ko sa globe wifi ko kaya bumabagal di kase naka lock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 698
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
merzal

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top