🗡️ Mobile Legends Top up diamond

Status
Not open for further replies.

-QQ-

Fanatic
pano po magtop up ng diamond sa ml??? I mean ung sa kof po???can someone po please make some procedure po step by step kung paano po???bale 100 po sana e iload ko sa brazil at colombia po thank you po
 
kulang ata ung info ko d niyo ko gets...alam ko po na coda shop siya pala hahahaha...pero pagnakavpn na ako sa brazil or colombia pede na punta ko sa codashop ganurn?or pede ba un sa ml na lang ako magtip up???step by step namn po ung mga nakatry ung talagang ipaspoonfeds umg procedure sayang kase ung100 petos kungd ko nagana hehehe salamt po
 
Kung magta - topup ka, no need to closed ml kasi mag aadd yan real time and on effect pa rin yung vpn mo sa brazil or any country pra makuha mo yung 5 kof ticket.
 
Kung magta - topup ka, no need to closed ml kasi mag aadd yan real time and on effect pa rin yung vpn mo sa brazil or any country pra makuha mo yung 5 kof ticket.
kaso ung phone ko is pagkaminimize ml tas after a sec ibalik mo sa ml nagrerestart siya okay lang ba po pag ganun?
 
meron ba guys ung nasa ml ka na tas rekta maitotop up agad???ganun na panglang sana kung meron???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 590
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
-QQ-

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top