🔒 Closed Globe tm no load new app

Status
Not open for further replies.
after testing internet speeds is not bad pwede pang yt pero limited sa 360-480p babagal payan pagdating ng umaga/tanghali or pag marami na gumamit dahil iisa lang server and also hindi stable so click the auto recon parang slower version sya shelltun/sockshttp
thank sa feedback may ibang feedback naman kahit sa crowded server ok ang 1020 sa you7tube nila so paiba iba po tlga tayo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
dayxdreamer12

Online now

Members online
901
Guests online
2,050
Total visitors
2,951

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top