❓ Help Help po

Status
Not open for further replies.

AdongMannac

Enthusiast
Napapansin ko lang bakit ang hina ng mga gtm no load sa akin yung speed nya palage ay 500kbps - 600kbps kahit anong config gamitin ko dito pare pareho lang ang speed sa akin, May advice po ba kayu?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 189
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
quria

Online now

Members online
549
Guests online
2,031
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top