❓ Help Blocking sa Gigastories

Status
Not open for further replies.
Wala naman blocking pag giga stories pag naubos mo na yung 2gig ndi kabadapat kaka data , peo meron naman shareable mb kaya di ka ma bblock at kungwala kanang sharable or stories at gumamit ka ng no load config matik na ma bblock ka pag lumagpas ka ng 2G
 
Wala naman blocking pag giga stories pag naubos mo na yung 2gig ndi kabadapat kaka data , peo meron naman shareable mb kaya di ka ma bblock at kungwala kanang sharable or stories at gumamit ka ng no load config matik na ma bblock ka pag lumagpas ka ng 2G
nope sa akin block tnt sim kahit may remaining mb ako sa gigastories at data allocation.gigastories lang promo gamit ko .
 
3 months na ako naka gigastories
wala namang blocking

http inj gamit ko
baka pang noload payload gamit nyo
and always magtira atleast 1 peso load para di ma kita ni smart na "no load/ walang load" pero nakaka net
pag paubos na data, wag sagarin to zero mb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 776
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,026
Total visitors
4,217

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top