🔒 Closed How to be Unblocked in router wifi

Status
Not open for further replies.

Fbuser123

Journeyman
So ayun na nga guys na blocked na ang phone ko sa router ng kapitbahay. May paraan pa kaya para maka connect yung phone ko? Block lang kasi ang ginawa, hindi nila pinalitan yung password.

Sana matulongan😂
 
di ako sure pero mukhang safe way yung through pc yung pagroot kaysa sa application lng,
kagaya nga lng ng Kingroot(hirap na dto magroot basta mga 8+version na yung android)
 
ay basta kagaya din yan sa mga comment sa taas hahaha, sa app pwede kasi ma spoof yung mac address mo para mukhang bagong device, meron din nmn pang balik ung org mac address mu dun hahah
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 466
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Fbuser123

Trending Topics

Online now

Members online
770
Guests online
2,694
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top