🔒 Closed Ehem, Taga PHC pala ung nagbebenta ng Public Panel ng BARTXVPN

Status
Not open for further replies.

iamOUTBREAK

Forum Veteran
Sorry sa mga Member dito, tipong andito ang salarin na nagbebenta ng Public Panel ng BARTXVPN

Kung sino ka man, Digital na Karma ngaun Paps.. Magkaka Covid pamilya mo.

Updated sya ei.

Hahaha namo ka. :cool:

iamBARTX :ROFLMAO:


PHCORNER.webp

CO ADMIN.webp
 
kaya pala, hayys lang hiya naman ung taong un.. makakarma din un sir..

dami ko nga binabara sa fb, nagbibinta ng vpn.. na d naman nila gawa.. tao nga nman oh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 399
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DreamEater

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top