🔒 Closed PHcorner's new policy

Status
Not open for further replies.

ram64GB

Honorary Poster
So ayun guys kaya pala dina bumabalik ang Estab ko kasi nga may bagong rules pala ang Phcorner na kailangang may thread na para ma mantain ang Estab. Tingin nyo patas ba to sa mga matatagal ng member dito tulad ko? Busy din kasi sa trabaho at di naman lahat ay babad dito at maraming kaalaman para magshare ng Topic dito. Sharing is caring. 😅
 
Hmm. Tingin ko patas naman yan. Babalik din naman yung pagiging established within an hour once na meet na yung mga requirements e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 280
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
701
Guests online
1,742
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top