🔒 Closed Beware of GIGASTORIES promo

Status
Not open for further replies.
TNT gamit ko 299 na promo din sakin 5g sim din ok naman 3months ng gamit yung promo na giga stories 299...
 
Ako halos 4months nako nag giga stories 299 gamit pang VC sa jowa every day so far wala naman blocking sakin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
kaydee

Online now

Members online
390
Guests online
2,197
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top