❓ Help New Phone

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-MACMAC, c: 226639, m: 1723195'][/XX] camera tsaka yung 33w charger lang naman pinag kaiba nila. Solid pa din para sakin yang RMN 9s. 🤣 Ako nga naka RMN 5 AI pa din e. 😂
 
[XX='PHC-MACMAC, c: 226662, m: 1723195'][/XX] yang phone na yan yung nire-recommend ko sa mga tropa ko e. Siguro i-check ko muna yung magiging specs ng RMN 10 kapag nilabas nila. 😂
 
[XX='Kim Da-hyun, c: 226681, m: 443155'][/XX] Tapos lalabas naman Mi11 pati K40😂

hinihintay ko sanang maglabas sila ng 5G capable sa mga midrange phone nila kaso baka matagalan pa kaya bumili nalang ako 😂
Upgrade nalang ako uli
 
[XX='PHC-MACMAC, c: 226685, m: 1723195'][/XX] Yep, ganyan talaga mga strategy nila. 🤣 Meron sila, yung Mi 10 Lite 5G. Kaso hindi ganun kasikat gaya ng Redmi Note series.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 536
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top