🔒 Closed Tips for SocksIP

Status
Not open for further replies.

goodjob19

Honorary Poster

#1 Try different single payload and then test its speed using fast.com

#2 Mabilis yung server country kapag kaka-expire lang based on my observation.

#3 Makakakuha k ng clue sa mga recent post ng config dito kung anong country yung mabilis. Kung curious ka kung anong country yun, kapag connected kana punta ka browser tapos puntahan mo to whatismyip.li/home
(Don't bash kung mabagal yung config nila kasi sa oras na yun at sa area nila mabilis, hindi 24/7 mabilis yung country na yun)

#4 Hindi automatic na mas mabilis ang 4G kesa 3G. May areas padin na mahina ang 4G reception. Try to force your network type sa 3G only at 4G only tapos i-compare niyo speed nila.

#5 Some members uses proxy kasama ng APN.

See you on the next update.
Thank you for reading.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 2K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
goodjob19

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top