🔒 Closed Manual Reconnection(faster process)

Status
Not open for further replies.
Bat ayaw niyo mag SocksIP,mabilis mag reconnect socksip ni di ko nga napapansin na nag di-dc...sa ADM ako nagdadownload kapag ibang vpn gamit ko sa noload nagcocorrupt yung video na dinadownload ko sa kaka pause ...pero di smart muna ginagamit ko now
 
Hahahah, di yan mag iistock😂, lalo na pag ikw gagawa ng config mo😅, pag di nagconnect nag a auto recon naman sya then pag connected kana Consume mo na yung 1 min connection, then manual reconnection na. ✌😊👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 867
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC-LANZ

Online now

Members online
505
Guests online
1,798
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top