🔒 Closed GTM Noload Nagconnect na sa wakas!

Status
Not open for further replies.
Mabilis pero hindi accurate yung pinapakita ni uc, may patong .
ano yung app pang floating window mo? tsaka anong android version yan?
 
minsan kasi lamang yung nakalagay na speed sa idm kumpara sa speed indicator ng cp ko. Delay lang ata pagrefresh nung speed indicator ko kaya nagkakaganun
 
ah parehas ta ilocano ak met pero nakakaintindi rin ako ng ibanag at itawis taga tugue kasi asawa ko eh ibanag siya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 448
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mina gibs

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top