🔒 Closed noload for pc walang connecting connected agad V2 pasok 101% working

  • Thread starter Thread starter PHC_TUNNELER
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
P

PHC_TUNNELER

download kayo ng HTTP NET HEADER kung meron na okay yan
then download yung config

steps :

1. open http net header then import yung file

2. pag imported na change proxy ng pc proxy 127.0.0.1 port 100

3. then pag change na save nyo na

4. then start http net header then try to browse

1598628283381.png
make sure walang check ang Direct , No Proxy , Start SSH

1598628442016.png


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


feedback kung working
 
Salamat po dito. Bukas na lang ang feedback, may load pa kasi.
Tanong lang po: Nagpalit na po ba ng port number yung sa android? Ayaw na kasi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Bad Request

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top