🔒 Closed Late Messenger Notif

Status
Not open for further replies.

xCaraphernelia

Honorary Poster
Hi mga ka-PH! Need help about receiving late notifications lalo na sa FB Messenger. Nag-nonotif siya saken almost 5minutes late na yung message tapos ang nakalagay pa sa notif is “now”. Na-eexperience ko siya usually pag naka-data lang. Di naman ito ganito nung bagong bili ko. Sana may makatulong to fix this. I’m using iPhone 11, iOS 13.5.1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xCaraphernelia

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,401
Total visitors
3,258

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top