🔒 Closed Blackmail

Status
Not open for further replies.

Judgement999

Honorary Poster
meron pong nagbablack mail sa akin sa facebook. chat ng chat sakin at piinagbabantaan ako at pamilya ko.. Hiindi ko alam anong nagawa kong masama . wala nman akong kaaway . ilang araw na akong di nakakatulog. PLease lang mga ka phc . Sino may alam para matuntun location ng user or kahit ma identify lang sino talaga siya. PLease help me. Kawawa mga anak at asawa ko.
 
Report it to the authorities, mas maganda na sila ang umaksyon sa ganyan. Anyway ingat ka ts! Wala na talagang magawa nang matino yung iba ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 270
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Aequia

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top